Sunday, July 10, 2005

Chapter 14


" వొరేయ్ మధు ...నీకు dementia అంటే తెలుసా?"
"dementia నా? అదేమిటి?"
" నీలు మీద పిడుగు పడింది కదా..డాక్టరు గారు ఇలా పిడుగు దెబ్బ తగిలినప్పుడు dementia వచ్చే అవకాశాలు ఎక్కువ అన్నారట. ఈ వ్యాధి వల్ల కొంచెం మతిమరుపు గా ఉంటారట. దీని నివారణ కే్వలం అమెరికా లో మాత్రమే సాధ్యమట."
" ఏమిటీ? ఆ డాక్టరు ఎవరో సరిగ్గా పరీక్షలు చేసే ఈ వ్యాధి గురించి తేల్చి చెప్పాడా? అసలు హైదరాబాదు కి తీసుకువచ్చి మంచి హాస్పిటల్ లో చూపించచ్చు కదా. ఇక్కడ ఊలపల్లి లో ఎంత మంచి డాక్టర్లు ఉంటారు చెప్పు.." చాలా కోపం గా అన్నాడు విజయ్. విజయ్ మనసు లో ఉన్న ఆవేదన మధు కి అర్థం అయింది. కొద్దిపాటి పరిచయం లో నే విజయ్ మనసు నీలు కి దగ్గర కావాలను కుంటోంది. ఇప్పుడు ఈ dementia విషయం మరీ బాధాకరం గా ఉంది. కాసేపు క్రితం సూర్యం గారు ఈ విషయం చెప్పినప్పుడు విజయ్ ముఖం లో భావాలు మధు గమనించాడు. నీలు తనకు చిన్నప్పటి నుంచి తెలుసు. విజయ్ నీలు మంచి జోడి అని తన మనసు లో అనుకున్నాడు.

" బావా...బావా.. తాతయ్య గారు నిన్ను పిలుస్తున్నారు. త్వరగా క్రిందకి రా.." అంటూ సీత పరిగెట్టుకు వచ్చింది.
" విజయ్.. నేను ఇప్పుడే వస్తాను. తాతయ్య ఎందుకో పిలుస్తున్నట్టున్నారు. " అని మేడ దిగి వేంకట్రామయ్య గారి దగ్గర కు వొచ్చేడు మధు.
" ఏమిటి తాతయ్యా ? పిలిచారట? "
" అవును రా మధూ. నీతో ఒక ముఖ్యమైన విషయం మాట్లాడాలి. నీలు ని పరామర్శించి వచ్చావా?"
" ఆ. ఇప్పుడే కలిసి వస్తున్నాము తాతయ్యా. సూర్యం గారితో కూడా మాట్లాడాము. నీలు కి ఇప్పుడు బాగానే ఉంది."
" నిన్న సూర్యం గారు నాతో నీ గురించి మాట్లాడారు. వాళ్ళ నీలు కి సంబంధాలు చూస్తున్నారంట. నీలు కి నిన్ను ఇచ్చి చేద్దామని వాళ్ళ అభిప్రాయం. నీలు నువ్వు చిన్నప్పటినుంచి కలిసితిరిగినవాళ్ళు. నీలు మీద నీ అభిప్రాయం ఏమిటి? సూర్యం గారికి ఏమి సమాధానం చెప్పమంటావు? "
తాతయ్య మాటలు మధు కి కరెంటు షాకు లా తగిలాయి. కాసేపు క్రితమే నీలు గురించి మధు మనసు లో ఆలోచించి ఇప్పుడు తాతయ్య వాళ్ళు ఇలా అడుగుతారని అసలు ఊహించలేదు.
" తాతయ్యా..అసలు నాకు ఏమి చెప్పాలో అర్థం కావటం లేదు. నీలు నాకు కేవలం స్నేహితురాలు మాత్రమే. నా మనసు లో ఇలాంటి ఆలోచన ఎప్పుడూ రాలేదు. అసలు నీలు ని అడిగే, సూర్యం గారు మీతో మాట్లాడారా? విషయం మీరే ప్రస్తావించారు కాబట్టి నేనూ మీకు ఒక విషయం చెప్పాలనుకుంటున్నాను. మా విజయ్ కి నీలు అంటే ఇష్టం అని వాడి చేష్టలని బట్టి నాకు అర్థం అయింది. వాడిని నేను దీని గురించి అడగ లేదు కాని, ఇందాక నీలు ని కలిసినప్పుడు వాడి మనసు లో ఆవేదనని నేను గమనించాను. నేను విజయ్ నాలుగు సంవత్సరాలు కలిసి చదువుకున్నాము. నాకు వాడి గురించి చాలా బాగా తెలుసు. నీలు వాడికి కేవలం రెండు రోజులు గానే తెలుసు అని మీరు అనచ్చు. నీలు కి కూడా విజయ్ అంటే ఇష్టం ఉంటే, వీడికంటే మంచి అబ్బాయి నీలు కి దొరకడం కష్టం అని నేను కచ్చితంగా చెప్పగలను.
పైగా నీలు కి ఈ పిడుగు పడటం వలన dementia అనే వ్యాధి వొచ్చే అవకాశాలు ఎక్కువ గా ఉండచ్చు అని డాక్టరు అన్నారు. విజయ్ త్వరలో అమెరికా వెళతాడు. వాళ్ళ ఆఫీసు వాళ్ళు onsite పంపిస్తారు. దాదాపు ఒక మూడు నాలుగు సంవత్సరాలు అమెరికా లోఉండొచ్చు. కాబట్టి నీలు కి అమెరికా లో మంచి వైద్యం కూడా చేయించచ్చు. ఈ విషయం గురించి విజయ్ ని అడిగి మీతో మాట్లాడదామనుకున్నాను. ఇంతలో మీరే ఇలా అడిగారు. "

( సూరి - విశాఖపట్టణం - 09/Jul/05 )

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home